Khoác áo Chelsea, Estevao Willian nói thẳng lý do chính đáng

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, tài năng trẻ sinh năm 2007 bày tỏ rằng anh hoàn toàn bị hấp dẫn bởi dự án phát triển mà CLB phía Tây London đưa ra.

Estevao Willian nói thẳng lý gia nhập Chelsea

Như truc tiep bong da đã đưa tin, mặc dù nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu, Willian đã quyết định chọn Chelsea là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, cho thấy sự tự tin vào lộ trình phát triển mà câu lạc bộ đề xuất.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Estevao đã ký hợp đồng với The Blues nhưng vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Palmeiras trong một năm nữa, đến tháng 6/2025, khi anh đủ 18 tuổi mới chính thức gia nhập đội bóng. Thỏa thuận này cho phép anh tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu tại Brazil trước khi chuyển đến thử thách ở môi trường Premier League. Theo thông tin được tiết lộ, Chelsea đã chấp nhận trả 29 triệu bảng trước, cùng 22 triệu bảng phụ phí để có được chữ ký của tài năng trẻ người Brazil, khẳng định quyết tâm của đội bóng trong việc đầu tư cho tương lai dài hạn.

estevao-willian
Khoác áo Chelsea, Estevao Willian nói thẳng lý do chính đáng.

Trong cuộc phỏng vấn, Estevao đã chia sẻ:

‘Tôi chọn Chelsea vì họ có một kế hoạch rõ ràng và cụ thể cho tôi. Tôi cảm thấy an tâm không chỉ cho bản thân mà cả gia đình tôi cũng nhận được sự hỗ trợ và tin tưởng từ câu lạc bộ. Chelsea đã thể hiện sự cam kết và niềm tin vào khả năng của tôi, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Và điều đó đã khiến tôi thực sự bị hấp dẫn bởi dự án của họ.

Bên cạnh đó, Estevao không giấu được tham vọng lớn lao khi nhắc đến mục tiêu trong sự nghiệp: ‘Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu, từ World Cup, Premier League đến Champions League. Đó là những điều tôi luôn mơ ước và tôi sẽ nỗ lực hết mình để biến những giấc mơ đó thành hiện thực.’

Estevao-Willian
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, tài năng trẻ sinh năm 2007 bày tỏ rằng anh hoàn toàn bị hấp dẫn bởi dự án phát triển mà CLB phía Tây London đưa ra.

Dự kiến, Estevao Willian sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè tới, và đây được xem là một thương vụ mang lại nhiều hy vọng cho cả câu lạc bộ và người hâm mộ. Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca, người đã chứng tỏ khả năng khai thác tiềm năng của các cầu thủ trẻ, Estevao có thể trở thành một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá thế giới. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET