Cole Palmer chỉ ra cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện tại

Chia sẻ trước giới truyền thông, ngôi sao của Chelsea đã bày tỏ quan điểm về hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Cole Palmer nói về ngôi sao giỏi nhất thế giới

Như Xoilacz TV đã đưa tin, trong cuộc trò chuyện với GOAL, Palmer đã đưa ra hai cái tên nổi bật nhất, đó là Vinicius Jr. và Kylian Mbappe. Dù đánh giá cao cả hai cầu thủ, cuối cùng, tiền vệ người Anh quyết định chọn Mbappe làm cầu thủ hàng đầu hiện nay.

‘Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại ư? Có thể là Vinicius hoặc Mbappe, nhưng nếu phải chọn, tôi sẽ nghiêng về Mbappe’, cựu cầu thủ của Man City chia sẻ. 

cole-palmer
Cole Palmer chỉ ra cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện tại.

Đáng chú ý, Vinicius Jr. đã trải qua những mùa giải thăng hoa, từ một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng thành một nhân tố không thể thiếu của Real Madrid và đội tuyển Brazil. Với tốc độ vượt trội, khả năng đi bóng và tạo ra những khoảnh khắc quyết định trong trận đấu, Vinicius đã nhanh chóng vươn lên hàng ngũ những ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới. Hiện tại, anh là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng nhờ những đóng góp to lớn cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, Kylian Mbappe đã chứng tỏ bản thân từ khi còn rất trẻ, anh vẫn là một biểu tượng toàn cầu trong nhiều năm qua. Dù phải đối mặt với những thử thách sau khi gia nhập Real Madrid, Mbappe vẫn duy trì phong độ ấn tượng với khả năng ghi bàn và tạo ra sức ép liên tục lên hàng thủ đối phương. Đặc biệt, sự ổn định của Mbappe trong suốt sự nghiệp đã khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Điều này đã lý giải cho quyết định của Palmer khi lựa chọn Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất.

cole-palmer
Chia sẻ trước giới truyền thông, ngôi sao của Chelsea đã bày tỏ quan điểm về hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Về phần mình, Cole Palmer cũng đang dần khẳng định mình trong màu áo Chelsea. Anh đã có những đóng góp quan trọng với các pha lập công và kiến tạo, cho thấy tiềm năng lớn trong tương lai. Nếu tiếp tục phát triển đúng hướng, Palmer có thể gia nhập hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu. Việc anh công khai ngưỡng mộ những cái tên như Mbappe và Vinicius Jr. cũng cho thấy mục tiêu và động lực của anh trên con đường trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET