Bị chê không hợp đá cặp với Enzo Fernandez, sao Chelsea lên tiếng khiến ai nấy đều im lặng

Trên sóng Sky Sport, tiền vệ sinh năm 2002 đã có những chia sẻ lạc quan về mối quan hệ hợp tác giữa anh và người đồng đội Enzo Fernandez tại Chelsea. 

Moises Caicedo nói về Enzo

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, từ khi gia nhập Stamford Bridge, cặp tiền vệ này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Enzo Maresca, bất chấp một số ý kiến cho rằng phong cách thi đấu của cả hai không thực sự phù hợp để đá cặp với nhau.

Dưới bàn tay chỉ đạo của Maresca, cặp đôi trị giá 222 triệu bảng dần dần tìm thấy sự hòa hợp và giúp Chelsea đạt được những kết quả khả quan. Hiện tại, đội bóng phía Tây London tạm thời đứng thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm, đánh dấu bước tiến quan trọng sau chuỗi trận đầu mùa giải.

gary-neville-chinh-ban-than-enzo-fernandez-dang-thieu-hieu-qua
Bị chê không hợp đá cặp với Enzo Fernandez, sao Chelsea lên tiếng khiến ai nấy đều im lặng.

Trong một cuộc phỏng vấn được Sky Sport đăng tải cách đây ít giờ, Moises Caicedo đã bày tỏ sự hài lòng về mối quan hệ trên sân cỏ giữa anh và Enzo Fernandez. Tiền vệ người Ecuador chia sẻ: 

‘Enzo và tôi ngày càng hiểu nhau hơn, chúng tôi thường xuyên trao đổi và điều đó có thể thấy rõ trên sân. Chúng tôi đang ngày càng gắn kết, và qua mỗi trận đấu, sự ăn ý đó càng được củng cố.’

Ngoài ra, Caicedo cũng nhấn mạnh anh cảm thấy hài lòng với khởi đầu mùa giải, đồng thời khẳng định mình đang dần thích nghi tốt hơn với môi trường mới:

 ‘Tôi rất hài lòng với cách mùa giải diễn ra cho đến thời điểm này. Chúng tôi luôn nỗ lực để tiếp tục chơi tốt hơn sau mỗi trận đấu. Cá nhân tôi cũng đang thích nghi ngày càng tốt hơn với câu lạc bộ và triết lý của HLV mới.’

gary-neville-chinh-ban-than-enzo-fernandez-dang-thieu
Trên sóng Sky Sport, tiền vệ sinh năm 2002 đã có những chia sẻ lạc quan về mối quan hệ hợp tác giữa anh và người đồng đội Enzo Fernandez tại Chelsea.

Ngoài việc cải thiện sự ăn ý trên sân, Moises Caicedo cũng thừa nhận rằng anh cảm thấy tự tin hơn về khả năng hòa nhập với Chelsea và tin rằng cả đội đang đi đúng hướng dưới sự chỉ đạo của Enzo Maresca.

Phong độ của CLB phía Tây London trong thời gian tới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự tiếp tục phát triển của bộ đôi Caicedo và Fernandez. Nếu họ duy trì được sự ổn định và ăn ý trên sân cỏ, mục tiêu lọt vào top 4 Premier League hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Enzo Maresca.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET